Sức khỏe

Vén màn 3 hiểu lầm về kem chống nắng phổ biến

Sức khỏe
Kem chống nắng luôn là một trong những công cụ không thể thiếu trong túi xách của phái đẹp, đặc biệt là trong mùa hè. Vì sử dụng kem chống nắng thường xuyên không những có thể giảm thiểu các vấn đề về sạm da, nám da mà còn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da rất hiệu quả. Tuy nhiên, theo khảo sát, có rất nhiều người sử dụng đang lầm tưởng về kem chống nắng và sử dụng không đúng cách khiến làn da không được bảo vệ tối ưu. Vậy nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của Mỹ phẩm PHT nhé! 

Đừng mắc 9 sai lầm này nếu không muốn da già nua, xấu xí

Sức khỏe
Hiện tượng xuất hiện nhiều nếp nhăn, chảy xệ, không còn căng mịn chứng tỏ da của bạn đang bị lão hóa. Tuy nhiên, mức độ lão hóa phụ thuộc phần lớn vào lối sống của chúng ta, bao gồm cả những yếu tố khách quan và chủ quan có thể kiểm soát được của quá trình lão hóa da. Vậy lão hóa da là gì? Những sai lầm khiến da lão hóa nhanh mà các chị em thường mắc phải? Bài viết sau đây Vua Mỹ Phẩm sẽ giúp bạn hiểu đúng về bản chất của lão hóa da cũng như cách khắc phục giúp cải thiện làn da tươi trẻ hơn. 

Nám là gì và cách hạn chế sự hình thành

Sức khỏe
Nám là một vấn đề da liên quan đến sự xuất hiện của các vùng da màu sẫm, thường có kích thước và hình dạng không đều.

Tại sao phải sử dụng kem chống nắng

Sức khỏe
Ánh nắng mặt trời có thể tạo ra cảm giác ấm áp và sảng khoái, nhưng cũng đồng nghĩa với việc chúng ta cần phải bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia tử ngoại (UV). Một trong những cách tốt nhất để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV là sử dụng kem chống nắng.
zalo